Giới thiệu trailer phim phóng sự Phật giáo Sen Trên Xứ Tuyết

Sau hơn 5 tháng khởi quay và thực hiện với nhiều công đoạn khá công phu, bắt đầu từ tháng 09/2017, đến thời điểm này, bộ phim sắp hoàn thành. Dự kiến, bộ phim sẽ chính thức ra mắt chư Tôn đức Tăng Ni cùng quý Phật tử vào những ngày đầu tháng 05/2018.


Được thực hiện dưới dạng phóng sự, bộ phim "Sen Trên Xứ Tuyết" như một câu chuyện kể, khái lược đôi nét về hành trạng HT. Thích Thắng Hoan - cuộc đời và đạo nghiệp. Từ những năm tháng tuổi thơ xuất gia dưới một ngôi chùa quê xa vắng, Hòa thượng đã có khoảng thời gian hành điệu thật êm đềm trong tình yêu thương, bảo bọc của thầy tổ và huynh đệ trong chùa. Sau khi lớn lên, được trải qua các trường lớp Phật học, Hòa thượng bắt đầu vân du hành đạo sang nước ngoài, thừa lệnh các vị Hòa thượng trong nước đi xây dựng phong trào Phật giáo mới. Dù cũng có những trở ngại, khó khăn bước đầu, song với ý chí và lý tưởng dấn thân phụng sự, Hòa thượng cũng đã lèo lái con thuyền Giáo hội Phật giáo Việt Nam hải ngoại vững tiến, làm điểm tựa tâm linh bình yên cho hàng thiện tín, cho chư Tôn đức Tăng Ni.

Với ba phần chính của bộ phim gắn liền với mỗi giai đoạn trong cuộc đời Hòa thượng, "Sen Trên Xứ Tuyết" dù gói gọn trong thời lượng 40 phút, song đã toát yếu gần như những mốc lịch sử quan trọng của Hòa thượng trong suốt chiều dài tu học và hành hoạt Phật sự của mình. Với văn phong nhẹ nhàng trong lời bình, góc quay đầu tư đẹp, nhấn nhá chút nhạc nền những lúc cần thiết, bộ phim chắc chắn sẽ nâng cảm xúc người xem, hứa hẹn sẽ mang đến cho bộ phim một diện mạo mới, sắc thái mới.