Philippines: Chùa Vạn Niên Phật Quang Sơn chia sẻ với trẻ em cơ nhỡ

Vào ngày 22 tháng 12 năm 2014, Pháp sư Diệu Nhuận, Trụ trì Chùa Vạn Niên Phật Quang Sơn, Philippines, và Đạo hữu Ngô Viễn Thù, Phó hội trưởng Phật Quang, Phật Quang Hội túc vụ, và bảy cán bộ chia sẻ với 40 trẻ em đáng yêu, lang thang đường phố ở Philippines. Đoàn gửi tặng quà đầu tân niên, cho các em có niềm vui và sự tự tin để chào đón năm mới.


 
Pháp sư Diệu Nhuận hướng dẫn các em tụng bài kinh ngắn do Đại lão Hòa thượng Tinh Vân biên soạn.
Pháp sư cho các em tụng bằng tiếng Anh, và không quên cầu nguyện cho các em biến giấc mơ thành hiện thực, chúc các em ổn định cuộc sống, lớn khôn, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Đây là lần thứ hai đến thăm Từ Ân Tự, nơi các em nương tựa trong mái ấm tình thương. Thứ nhất; phỏng theo Đài Bắc Phật Quang, đội Thanh niên ca vịnh, các em tập ca múa, biểu diễn cho thật hay, để mang lại sự bất ngờ cho công chúng, làm khán giả phải cảm động.  Thứ hai các chứng tỏ khả năng hiểu biết, và tài năng biểu diễn xuất sắc trong nghệ thuật ca múa.


 
40 trẻ em đáng yêu, chúng nó tung tăng nhảy múa gọn gàng, năng động linh hoạt trong niềm vui và đầy sức sống. Trong mái ấm gia đình, các em chăm học tập các kỹ năng sống, luôn được nâng niu trong vòng tay ấm áp của những người Giám hộ chăm sóc, hy vọng chúng lớn khôn, hạnh phúc là sự quan tâm của Tổ chức Từ thiện.

Pháp sư Diệu Nhuận và Đạo hữu Ngô Viễn Thù, tiếp tục gửi tặng những món quà đặc biệt của năm mới. Hy vọng Phật Quang Sơn sẽ thường xuyên đến thăm các em.




Thích Vân Phong - Vườn hoa Phật giáo