Chùa Quả - Đền Hồ Nam lễ khánh thành cổng Tam Quan và Khai Đại Hồng Chung

Sáng ngày 24/11/2013 (nhằm ngày 22/10/Quý tỵ) chùa Quả - đền Hồ Nam, Thị trấn Đức Thọ, Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh long trọng tổ chức lễ khánh thành cổng Tam Quan và Khai Đại Hồng Chung.


Cổng Tam Quan
 

Ngôi chùa Quả - Đền Hồ Nam, Thị trấn Đức Thọ, Huyện Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh trong thời gian qua được sự quan tâm của các cấp chính quyền và sự phát tâm công đức của phật tử thập phương xa gần, đầu năm 2013 đã chính thức khởi công trùng tu Cổng Tam Quan đến nay đã được hoàn thiện. Và đúc Đại Hồng Chung để bà con nơi đây sớm chiều nghe được tiếng chuông để quay về với nẻo chánh và nguyện cầu Quốc thái dân an, chúng sinh nơi cõi Địa Ngục được giải thoát khỏi cảnh khổ đau.

Đến nay công việc đã xong Ban trị sự GHPG Việt Nam huyện Đức Thọ cùng chính quyền nhân dân Phật tử tổ chức lễ lễ khánh thành cổng Tam Quan và Khai Đại Hồng Chung.

Tham dự và chứng minh có ĐĐ Thích Chiều Tuệ  Ủy viên HĐTS GHPGVN - Phó BTS GHPGVN Tỉnh Hà Tĩnh, Đại đức Thích Viên Như UVHĐTS, Phó Ban kiêm Chánh thư ký; Đại đức Thích Chánh Thành  UV BTS, Trưởng ban văn hóa; Đại đức Thích Tâm Phương – Trưởng ban Nghi lễ, cùng các chư tôn đức Tăng các chùa trong tỉnh Hà Tĩnh.

Về phía chính quyền có ông Trịnh Xuân Diệu Phó giám đốc sở Nội vụ, trưởng Ban tôn giáo tỉnh Hà Tĩnh: Ông Trần Hữu Bé, Ông Bùi Hữu Dụng phó chủ tịch huyện Đức Thọ: ông Trần Hữu Châu Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND thị trấn Đức Thọ cùng các ông bà đại diện các phòng, ban, và nhân dân Phật tử gần xa cũng đồng về tham dự.

Dưới đây là hình ảnh mà Ban biên tập ghi nhận:
 




Đại đức Thích Chiếu Tuệ niêm hương bạch Phật


Phật tử thành tâm cầu nguyện




Đại đức Thích Chiếu Tuệ chia sẽ Phật pháp 




Chư tăng tụng kinh Dược Sư cầu nguyện


Cung nghinh Chư tôn đức tăng quang lâm làm lễ Khai Chuông






Đại đức Thích Tâm Phương làm lễ Sái Tịnh Khai Chuông














 

BBT Vườn hoa Phật giáo