Hà Tĩnh: Chùa Giai Lam - Tịnh Pháp tổ chức lễ cầu nguyện tiếp sức mùa thi 2016

Tối ngày 8/5/Bính Thân (12/6/2016) hơn 200 bạn trẻ đã vân tập vể chùa Giai Lam - Tịnh Pháp tham dự buổi lễ cầu nguyện và tư vấn “tiếp sức mùa thi” 2016.


Đến tham dự có Đại đức Thích Chúc Cường, Chánh Văn phòng  BTS GHPGVN tỉnh Hà Tĩnh, Đại đức Thích Tâm Nguyện, chùa Giai Lam - Tịnh Pháp cùng Chư tôn đức Tăng trú xứ lân cận trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.


Lễ cầu nguyện tiếp sức mùa thi nhằm giúp các em giải tỏa những nghi vấn, âu lo, căng thẳng đáp ứng nhu cầu tâm linh khi mùa thi đang gần kề. Thông qua buổi cầu nguyện và lời chúc phước lành, lời động viên của Chư Tăng giúp các em bổ sung một số kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm ôn luyện và thi đạt hiệu quả cao, giúp các em nắm bắt cho riêng mình để có thể tự tin hơn khi bước vào mùa thi Cao đẳng, Đại học...

Bước vào ngưỡng của cao đẳng và đại học là một chặng đường mới hứa hẹn tương lai nhưng đầy khó khăn và thử thách. Là một học sinh, sinh viên các em phải suy tư, chăm chỉ học tập nghiên cứu để có những kiến thức và niềm tin vững chắc trong kỳ thi sắp tới.

Tại buổi lễ BTC đã dành những phần quà rất có ý nghĩa, giúp các em tự tin trong kỳ thi sắp tới.

Sau đây là hình ảnh ghi nhận:
























BBT webside thực hiện