TP.HCM: Ban Hoằng pháp T.Ư chúc mừng HT.Thích Như Niệm

Chiều 1-12, tại chùa Pháp Hoa (Q.Phú Nhuận), Ban Hoằng pháp T.Ư cùng chư Tăng đã tổ chức lễ khánh chúc HT.Thích Như Niệm, viện chủ vừa được suy tôn lên UVTT HĐCM tại Đại hội Phật giáo toàn quốc lần VIII.

Thay mặt Ban Hoằng pháp và đồ chúng chùa Pháp Hoa, HT.Thích Minh Thiện, UV HĐTS, Phó ban Hoằng pháp T.Ư dâng lời chúc từ lên HT.Thích Như Niệm, chứng minh Ban Hoằng pháp T.Ư - bày tỏ ân đức của Hòa thượng đã cống hiến và chỉ dạy, cũng như chứng minh cho các công tác của ngành Hoằng pháp của Phật giáo Việt Nam trong suốt nhiều nhiệm kỳ qua.

HT.Thích Minh Thiện dâng chúc từ lên Hòa thượng

HT.Minh Thiện bộc bạch, tuy công việc chính là từ thiện, nhưng Hòa thượng đã tùy duyên chỉ dạy và hướng thiện cho nhiều người, đây lại là công việc của hoằng pháp.

“Hòa thượng đã khéo léo ứng dụng khế lý, khế cơ và khế thời trong công tác Phật sự và hành đạo của mình”, HT.Thích Minh Thiện bày tỏ.

Đáp từ cho buổi lễ, HT.Thích Như Niệm gởi lời cảm ơn đến chư tôn đức trong Ban Hoằng pháp cũng như môn đồ đã tổ chức buổi lễ chúc mừng.

Hòa thượng chia sẻ, trong suốt cuộc đời từ khi xuất gia, cho đến nay, tâm niệm cho niềm vui và làm vơi đi nỗi khổ của mọi người vẫn luôn được thực hiện.

“Chính tâm niệm đó, giúp tôi đến gần với quần chúng và làm được nhiều điều cho họ”, Hòa thượng nói.

Hòa thượng chia sẻ thêm, ở tuổi ngoài 80, cũng như đèn treo trước gió, sự vô thường đến trong chóng vánh, nhưng còn hiện hữu thì sẽ tiếp tục cống hiến, làm các công tác Phật sự, đó chính là báo ân đức Phật và tổ thầy cũng như trả ơn cho đàn na tín thí, vạn loại chúng sanh.


HT.Thích Như Niệm ban đạo từ và tặng lộc chúc phúc
 
Tại buổi lễ, đại diện Ban Hoằng pháp đã dâng hoa chúc mừng; Hòa thượng chứng minh phát lộc chúc phúc đến chư tôn đức Tăng Ni và Phật tử tham dự.