TWGH viếng tang cố HT.Thích Chí Mãn

Ngày 15-9, HT.Thích Thiện Nhơn - Chủ tịch HĐTS GHPGVN cùng chư tôn đức giáo phẩm Thường trực HĐTS GHPGVN đã đến viếng tang cố HT.Thích Chí Mãn - UV HĐTS GHPGVN, Phó ban Tăng sự T.Ư, Trưởng BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng, trú trì chùa Pháp Vân.

Cùng tháp tùng phái đoàn T.Ư GHPGVN còn có phái đoàn Ban Tăng sự T.Ư, Ban Kiểm soát T.Ư, Ban Nghi lễ T.Ư và Ban Hoằng pháp T.Ư GHPGVN.
 

Chư tôn đức HĐTS và các ban ngành T.Ư kính viếng Giác linh cố Hòa thượng

HT.Thích Thiện Nhơn cùng các phái đoàn đã thành kính niêm hương tưởng niệm, tri ân công đức của cố Hòa thượng Thích Chí Mãn đối với đạo pháp và dân tộc, ghi vào sổ tang lưu niệm những dòng chữ phân ưu cùng BTS GHPGVN TP.Đà Nẵng và môn đồ pháp phái:

"Hữu vi là pháp vô thường

Sớm còn tối mất vô phương vững bền

Một khi sinh diệt đã không

Niết-bàn an lạc thong dong tháng ngày

Thành kính nguyện cầu Giác linh Hòa thượng thể nhập pháp giới vô biên".


Được biết, trong những ngày qua, hàng trăm phái đoàn của Phật giáo và chính quyền địa phương đã đến kính viếng Giác linh cố Hòa thượng tân viên tịch.

Kim quan Hòa thượng được tôn trí tại chùa Pháp Vân (số 372 đường Hà Huy Tập, P.An Khê, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng).
 


Hữu nhiễu kim quan và ghi vào sổ tang lưu niệm

Lễ viếng bắt đầu vào lúc 14 giờ, ngày 10-9-2017 đến hết ngày 15-9-2017 (từ ngày 20-7 đến ngày 25-7-Đinh Dậu). Lễ truy niệm được cử hành lúc 7 giờ, ngày 16-9-2017 (nhằm ngày 26-7-Đinh Dậu), sau đó phụng tống kim quan Hòa thượng đến Trung tâm hỏa táng An Phước Viên (X.Hòa Sơn, H.Hòa Vang) trà tỳ; xá-lợi của Hòa thượng được nhập Bảo tháp tại chùa Pháp Vân.