Thư gửi lời cảm ơn tới trang web Vườn hoa Phật giáo

Từ đáy lòng, con xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới Thầy, và một lần nữa con xin cảm ơn Thầy đã gây dựng nên trang web Phật giáo đầy ý nghĩa và bổ ich này để cho đệ tử chúng con có thể học Phật, đọc Pháp một cách dễ dàng và tiện lợi hơn


Nam Mô A Di Đà Phật!
 
Con kính chào Đại Đức Thích Nghiêm Thuận – Tổng biên tập trang web Vườn hoa Phật giáo.
 
Bạch Thầy! Con là một du học sinh Việt Nam, quê quán Hà Nội, sinh năm 1987 hiện đang sinh sống và học tập tại Trung Quốc. Gần đây con có được duyên lành may mắn biết tới trang web của  Thầy, từ đó con thường xuyên vào đọc và tìm hiểu những thông tin quý báu về Phật Pháp được thầy chia sẻ trên trang web.Và con trong lòng con bỗng muốn viết thư cảm ơn Thầy, vì Thầy đã cho ra đời trang web này giúp con khai ngộ được nhiều điều xung quanh cuộc sống. 3 năm trước, con đã quy y Tam Bảo nhưng vì cuộc sống còn gặp nhiều trắc trở, do kinh tế, do hoàn cảnh gia đình còn nhiều sóng gió mà đã quên mình là con của Phật.
 
Con cũng đã lập gia đình và sinh con, nhưng do hoàn cảnh yêu cầu mà con phải sang Trung Quốc học thạc sĩ. Qua bên này, con bắt đầu tìm hiểu hơn và học Phật pháp. Khi bắt đầu phát tâm học thì nghiệp chướng đến khảo đảo, trong đầu con nổi lên rất nhiều vọng tưởng bậy phỉ báng Đức Phật , Bồ Tát, con đã vô cùng lo lắng, hoảng sợ. Và cũng không hiểu những vọng tưởng này nó hiện lên từ lúc nào, có lúc nó vô cùng mãnh liệt. Nhất là khi nhìn thấy hình tượng của Chư Phật hay Bồ tát là nó khởi lên báng. Nhưng con cũng đá chấn tâm và tự học hỏi tìm hiểu qua các trang web Phật Giáo, từ đó vọng tưởng cũng dần yếu đi (tuy nhiên do con chưa buông bỏ được vẫn cứ chấp chước với nó nên đôi lúc nó vẫn khởi lên). Nhưng từ ngày con vào web của quý Thầy đọc, con đã cải thiện được cái tâm và chuyển hóa được nó khá nhiều.
 
Thưa thầy, con cũng ngộ ra trước đây mình sống nông nổi, nóng giận biết bao, nên bây giờ khi con muốn nhổ những cái độc trong tâm này đi thì nó mới phản kháng lai mình. Nhưng con rất biết ơn trang web của Thầy, nhờ có web vườn hoa Phật giáo mà tâm con dần chuyển hóa được. Bên này con cũng hay nghe các bài giảng cùa Hòa Thượng Tịnh Không bằng tiếng Trung và cũng hay đọc tài liệu Phật giáo bằng tiếng Trung. Con tự biết mình nghiệp dày phúc mỏng nên con cũng muốn từ nay sẽ sống để tu, tâm niệm tu để cho cái tâm ngày càng thấy mình là hèn mọn, thấp kém để biết kính muôn loài thôi thầy ạ. 
 
Thưa thầy, con có một tâm niệm nhỏ nhoi đó là trước đây con cũng hay viết báo, nếu được con cũng xin phép thầy cho con có thể viết những bài liên quan đến Phật Pháp để đóng góp cho web của Quý Thầy được không ạ? Để cho những người có duyên đến với Phật như con cũng được web của thầy cứu rỗi. Con cũng xin hồi hướng công đức này lên Tam Bảo, nếu như được thầy cho phép. 
 
Từ đáy lòng, con xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới Thầy, và một lần nữa con xin cảm ơn Thầy đã gây dựng nên trang web Phật giáo đầy ý nghĩa này để cho đệ tử chúng con có thể học Phật, đọc Pháp.
 
Lời cuối cùng con xin kính chúc Thầy cùng tất cả mọi người trong Ban biên tập trang web có thật nhiều sức khỏe, có nhiều đóng góp hơn nữa cho Vườn hoa Phật giáo nói riêng và vườn hoa cuộc đời nói chung.
 
Nam mô A Di Đà Phật!
 
Phật tử: Diệu Liên
 
Hà Nội