Khánh Hòa: Tri ân công tác tổ chức hôi thảo hoằng pháp Miền Trung-Cao Nguyên

Đến giờ phút này, Hội thảo Hoằng Pháp 15 Tỉnh Thành Miền Trung – Cao Nguyên năm 2018 - Chủ đề: Hoằng Pháp Trong Thời Đại Mới đã được thành tựu viên mãn.


Đằng sau mỗi hoạt động thành công của Hội thảo đều là những sự làm việc cật lực, những sự cố gắng hết mình của các thành viên trong BTC. Đã có những áp lực, đã có những lúc mệt mỏi tưởng chừng không thể vượt qua nhưng cuối cùng, quý vị bằng những tấm lòng lành luôn hướng về sự nghiệp hoằng dương chánh pháp đã vượt qua tất cả mọi trở duyên, hoàn thành xuất sắc mọi công việc.


 
Nay, BTC chúng con, một lần nữa xin gửi những lời tri ân chân thành nhất đến:

Hòa Thượng Thích Thiện Nhơn – Chủ tịch HĐTS cùng chư Tôn Đức HĐTS đã quang lâm chứng minh Hội thảo.

Hòa Thượng Thích Bảo Nghiêm – Phó Chủ tịch HĐTS – Trưởng Ban Hoằng Pháp TW – Trưởng Ban Tổ Chức Hội Thảo cùng chư Tôn Đức lãnh đạo GHPGVN, Chư Tôn Đức ban Hoằng Pháp TW đã luôn đồng hành, chỉ đạo và hỗ trợ chúng con trong quá trình tổ chức Hội Thảo.

Hòa Thượng Thích Ngộ Tánh – UV HĐTS – Trưởng BTS GHPGVN Tỉnh Khánh Hòa cùng Chư Tôn Đức BTS, Ban Hoằng Pháp Tỉnh nhà đã tạo những điều kiện tốt nhất để Hội thảo chúng con được diễn ra thuận lợi.

Chính quyền các cấp cũng như Ban Tôn Giáo Chính Phủ đã đồng thuận về việc tổ chức và bớt chút thời gian đến tham dự Hội thảo của chúng con.

Chư Tôn Đức chuyên ngành Hoằng Pháp, quý vị học giả, nhà nghiên cứu Phật Giáo đã có những bài tham luận sâu sắc tạo nên nội dung phong phú cho Hội Thảo.

Các đoàn đại biểu 15 tỉnh thành: Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng và đặc biệt là 2 đoàn đại biểu Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh đã hoan hỷ tề tựu tại Tỉnh Khánh Hòa để tham dự Hội Thảo.

Cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến: Quý Ni sư, Sư cô và Ni sinh trường TCPH Khánh Hòa trong ban thị giả; Ban Ẩm Thực với sự hỗ trợ của Quán Chay Pháp Hỷ, Thiện Nguyện Tự Tâm và Đoàn Phật tử Chùa Trúc Lâm Viên Giác; các Y/Bác sĩ của BV Đa Khoa Tỉnh Khánh Hòa, Đoàn Sinh Viên Phật Tử Khánh Hòa và đặc biệt là kênh truyền thông Phật sự Online cùng quý phóng viên các báo đài đã đồng hành cùng BTC suốt 03 ngày Hội Thảo. Chính tấm lòng nhiệt tình phụng sự đạo pháp của quý vị đã góp phần tạo nên sự thành tựu cho Hội Thảo Hoằng Pháp 15 tỉnh thành Miền Trung – Cao Nguyên năm 2018.

Một lần nữa, BTC Hội thảo chúng con xin thành kính tri ân.

Nguyện cầu hồng ân Tam bảo gia hộ Chư Tôn Đức Pháp thể khương an, Tuệ đăng thường chiếu, Phật sự viên thành.

Kính chúc toàn thể quý vị phật tử sức khỏe và an lạc.






















 
Bài viết: "Khánh Hòa: Tri ân công tác tổ chức hội thảo hoằng pháp Miền Trung-Cao Nguyên"
Thích Tâm Như/Ban Hoằng Pháp Tỉnh Khánh Hòa