Lãnh đạo MTTQVN TP.HCM thăm HT.Thích Trí Quảng

Nhân Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Giải phóng miền Nam (20-12-1960 – 20-12-2020), chiều ngày 16-12, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM Tô Thị Bích Châu đã đến Việt Nam Quốc Tự (Q.10) thăm Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng, Phó Pháp chủ kiêm Giám luật HĐCM, Trưởng BTS GHPGVN TP.HCM.


Bà Tô Thị Bích Châu thăm Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng

Tại Việt Nam Quốc Tự, Trưởng lão Hòa thượng đã thân mật tiếp bà Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM và thành viên đoàn.

Bà Tô Thị Bích Châu đã vấn an sức khỏe, chúc mừng Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng, Trưởng BTS GHPGVN TP.HCM đã hướng dẫn Tăng Ni, Phật tử trong sinh hoạt tu học, hành đạo, đạt được những thành tựu Phật sự trong thời gian qua.

Bà Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP đánh giá cao những đóng góp của Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng cũng như Tăng Ni, Phật tử TP.HCM trong công tác tương thân tương ái, giúp đỡ đồng bào nghèo, đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, hướng đến việc ổn định, phát triển xã hội, văn minh, hiện đại và phồn thịnh.

Dịp này, bà cũng tìm hiểu thêm về một số công tác Phật sự của Phật giáo TP trong thời gian qua, đặc biệt là công tác chuẩn bị Đại hội đại Biểu Phật giáo quận huyện nhiệm kỳ X (2021 – 2026).

Dịp này, Trưởng lão HT.Thích Trí Quảng cũng thông tin một số hoạt động Phật sự của Giáo hội TP, khóa huân tu của chư Tăng và các hoạt động chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Phật giáo quận huyện; đồng thời cảm ơn bà Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP đã đến thăm và dành sự quan tâm đến các hoạt động Phật sự của Giáo hội TP.
 
Minh Thuận/ Nguồn: Giacngo.vn