Kỳ 4: Tiếp chuyện vị khách có chiếc điện thoại hiện hình cô gái

Khi xem xét kĩ, đoàn của ông Triều phát hiện dưới nền nhà của gia đình này có linh hồn của một người con gái xưa kia bị chôn sống chưa được siêu thoát, nên thường xuyên nhập vào những người trong gia đình để hành tội.

Vị khách có khả năng đặc biệt...

Những ai lúc đầu mới nghe câu chuyện hình ảnh cô gái treo cổ tự vẫn ở chùa Thanh Sơn xuất hiện trong chiếc máy điện thoại của một ông khách đến chùa để ngồi thiền sẽ không thể tin nổi. Để xác minh thông tin, PV báo PL&XH đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với người đàn ông đang nắm giữ câu chuyện hết sức đặc biệt này.

Ông tên là Đặng Văn Triều, hiện công tác tại Trung tâm Unesco Phương Đông. Trao đổi với PV, ông Triều cho biết: "Trong suốt cuộc đời tôi, chưa bao giờ gặp một hiện tượng kì lạ đến vậy. Hình ảnh cô gái cứ luôn ám ảnh tôi cho đến tận bây giờ. Tôi vốn không phải là một chuyên gia nghiên cứu về các hiện tượng tâm linh, nên đã mang câu chuyện kỳ lạ này kể cho nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, Chủ nhiệm bộ môn thông tin dự báo, Trung tâm nghiên cứu tiềm năng con người".

Nói về chuyện tại sao hình ảnh cô gái treo cổ ở chùa Thanh Sơn lại hiện trong máy điện thoại của ông, chứ không phải là một ai khác, ông Triều cho biết: "Hiện tượng này thực sự tôi cũng không thể giải thích nổi, nếu giải thích dưới góc độ tâm linh, có thể là do tôi và cô gái kia có duyên hoặc có mối liên hệ nào đó, không thể nói một cách rõ ràng được". Ông Triều, người đang nắm giữ câu chuyện kỳ bí trên đã khiến cho PV đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ông cho biết bản thân có một khả năng đặc biệt là chữa bệnh từ xa bằng cách sử dụng năng lượng để diệt trừ "tia đất" xấu, giúp người khác có thể khỏi bệnh.

Hôm PV đến gặp ông, cũng là lúc có rất nhiều bệnh nhân đến nhờ ông chữa bệnh. Theo tìm hiểu của PV, thuật ngữ chuyên ngành gọi là "tia đất", chính xác hơn là "Đại bức xạ". "Tia đất" là tổng hợp các tia phát ra từ vỏ cứng của trái đất, bức xạ lên mặt đất dưới dạng sóng điện từ và từ trường. Chúng vừa có lợi, vừa có hại cho sức khỏe của con người. Cụ thể hơn, "tia đất" là các loại tia từ vỏ trái đất phát ra, lan tỏa trên mặt đất dưới dạng trường, bao gồm các trường: Bức xạ điện từ, bức xạ phân rã phóng xạ, phát tán chất độc hóa học, dao động từ trường của các khoáng vật thuộc các tầng hệ đất đá khác nhau, từ các mạch nước ngầm và đặc biệt là mồ mả hài cốt.

"Tia đất" xấu có ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của con người không hề thua kém các tác nhân gây bệnh khác. Theo ông Triều, để nhận biết những nơi có "tia đất" xấu không hề khó, cách đơn giản nhất là quan sát giấc ngủ hàng ngày của chính mình (không ngủ sâu, chập chờn, trằn trọc, đứt quãng, hồi hộp, khó thở, ác mộng...) trong người luôn cảm thấy mệt mỏi, tính tình không ổn định, sức khỏe giảm sút mà không tìm ra nguyên nhân.

Quay trở lại với câu chuyện cô gái treo cổ tự vẫn ở chùa Thanh Sơn, ông Triều cho biết: Khi được trụ trì xác nhận hình ảnh cô gái trong máy điện thoại của ông có rất nhiều nét tương đồng với cô gái đã treo cổ tự vẫn ở chùa trước đó một tháng, ông đã rùng mình, lạnh sống lưng. Để chứng minh cho những câu nói của mình, đích thân vị trụ trì chùa Thanh Sơn đã dẫn ông Triều tới nơi thờ vong cô gái để so sánh với bức ảnh nhà chùa đang thờ cúng, thì quả thực có rất nhiều nét tương đồng, dường như là 1 người nhưng là ở những thời điểm khác nhau.

Sau đó, ông Triều đã được nghe nhà chùa kể rất nhiều câu chuyện kỳ lạ trước và sau cái chết của cô gái này. Lúc đó, do quá tò mò trước hiện tượng kỳ lạ trên, ông Triều đã đề nghị nhà chùa dẫn ra cổng Tam quan, nơi cô gái đã treo cổ tự vẫn để xem xét. Tại đây, ông Triều phát hiện ra "tia đất" rất xấu, linh hồn người chết không thể siêu thoát và vẫn còn quanh quẩn nơi đây.

Sau đó, đích thân vị khách này đã dùng khả năng của mình, giúp nhà chùa xử lý "tia đất" xấu, tiếp đó, vào động Hương Đài, một ngôi chùa cổ nằm sâu bên trong quần thể chùa Thanh Sơn, để làm lễ cầu cho linh hồn cô gái kia được siêu thoát. Trong quá trình làm lễ tại động Hương Đài, linh hồn cô gái đã hiện về thông qua một dấu hiệu đặc biệt, đó là một vòng tròn trắng.

Theo những nhà nghiên cứu tâm linh, mỗi khi gọi hồn một người đã khuất, nếu thấy xuất hiện một vòng tròn trắng tức là linh hồn người chết đang hiển hiện tại đó. Sau đó thông qua linh cảm của mình, ông Triều đã rước vong cô gái đến nơi thờ cúng của chùa để cho linh hồn cô được siêu thoát. Kể từ đó, những chuyện kỳ lạ đã không còn xảy ra.
 

Ông Triều, người đàn ông sở hữu chiếc điện thoại, đang làm lễ trong động Hương Đài, bỗng dưng xuất hiện một vòng tròn trắng trên đỉnh đầu. 


Những câu chuyện chưa kể...

Để minh chứng cho khả năng của mình, ông Triều đã kể ra một vài trường hợp. Trường hợp làm cho ông nhớ nhất là của một người phụ nữ tên P. ở Thái Nguyên đang sống, ăn nói bình thường, vào một ngày tự dưng không thể nói được, đi khám, chữa trị khắp nơi các bác sỹ vẫn không chẩn đoán được nguyên nhân là gì. Gia đình họ đã liên hệ và nhờ ông Triều giúp đỡ. Khi ông đến tận nơi thì phát hiện, mảnh đất gia đình cô này đang sống bị bao phủ bởi nhiều "tia đất" xấu. Theo một nhà ngoại cảm đi cùng ông Triều hôm đó, âm khí ngôi nhà này rất nặng.

Khi xem xét kĩ, đoàn của ông Triều phát hiện dưới nền nhà của gia đình này có linh hồn của một người con gái xưa kia bị chôn sống chưa được siêu thoát, nên thường xuyên nhập vào những người trong gia đình để hành tội. Ngoài người phụ nữ tên P. bị câm mà không rõ nguyên nhân, còn có cậu em trai, tính cách không được bình thường, thường xuyên đau đầu.

Cậu ta có thói quen đi chùa ăn chay, niệm Phật, mỗi lần đến chùa tự dưng người này hết đau đầu, nhưng khi trở về nhà thì đâu lại vào đấy. Sau khi ông Triều sử dụng khả năng đặc biệt của mình, người phụ nữ kia lập tức nói lại bình thường như chưa hề có chuyện gì xảy ra, chứng bệnh đau đầu của cậu em trai cũng bỗng dưng biến mất.

Một trường hợp khác cũng được ông Triều sử dụng năng lượng đặc biệt của mình để chữa bệnh, đó là ông N. trú tại đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội từng mắc phải bệnh dạ dày đã nhiều năm chữa trị khắp nơi bằng đủ loại thuốc nhưng không khỏi. Khi ông Triều đến thăm khám cũng phát hiện địa lý của ngôi nhà này có "tia đất" xấu, đã ảnh hưởng tới sức khỏe của ông N.

Sau khi làm lễ diệt trừ "tia đất" xấu và sử dụng năng lượng của mình để chữa bệnh, điều kỳ diệu là ông N. hiện tại đã hoàn toàn khỏi bệnh. Kết quả đi khám tại các BV đều cho thấy bệnh dạ dày đã không còn. Ông N. cho biết: Thật kỳ lạ, bệnh tình của tôi trước đây vốn rất xấu, đi chữa trị khắp nơi mà không khỏi, cho đến khi được ông Triều sử dụng khả năng đặc biệt để điều trị, bệnh tình của tôi hiện tại đã hoàn toàn hồi phục.

Ông Triều tâm sự thêm: "Nếu là những người hợp khí, thì tôi có thể chữa được rất nhiều bệnh".

 

(Còn nữa)
Xuân Thắng